top of page
  • Chayada

IT Helpdesk มีประโยชน์อย่างไรกับองค์กร



1. จัดการกับฐานข้อมูลที่ซับซ้อน

สามารถบริหารจัดเก็บข้อมูลลูกค้าไว้ได้เพียงแพล็ตฟอร์มเดียว โดยข้อมูลการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าจากทุกช่องทางจะเก็บรวบรวมไว้ที่ Help desk ทำให้การแก้ไขปัญหาสามารถแก้ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ


2. สามารถซัพพอร์ตลูกค้าได้ตลอดเวลา

เนื่องจากฝ่ายบริการสามารถแก้ไข้ปัญหาได้โดย Remote ทำให้การซัพพอร์ตลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ไม่ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นเวลาไหนก็สามารถจัดการได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าต้องการ


3. บริหารจัดประเภทและลำดับความสำคัญของระบบได้

เมื่อลูกค้าติดต่อฝ่ายบริการผ่านช่องทาง อีเมล โทรศัพท์ หรือสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ข้อมูลการติดต่อของลูกค้าจะถูกรวบรวมและแบ่งประเภทการบริการ จากนั้นทำการจัดลำดับหมายเลขการให้บริการตามความสำคัญของข้อมูลลูกค้า ทำให้สามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วเป็นลำดับ


4. มีระบบการทำงานเป็นทีมที่ดี

ช่วยให้ง่ายต่อการทำงานร่วมกันเป็นทีม เนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถส่งต่อ ticket ไปยังบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีข้อมูลบ่งชี้ถึงผู้ที่รับผิดชอบ ticket นั้น ๆ ทำให้การติดตาม ticket เป็นไปอย่างง่ายดาย


ที่สำคัญ IT Help desk สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของระบบไอที ทำให้งานเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาจ้างเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลจัดการปัญหา


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์


ข้อมูลเพิ่มเติม

1 Comment


The Tec Fixer is one of the trusted platforms who provide all types of Macbooks repairs like Macbook Pro, Macbook Air, and iMac. Visit our website for more details.

Like
bottom of page