• yadas9

IT Helpdesk มีประโยชน์อย่างไรกับองค์กร



1. จัดการกับฐานข้อมูลที่ซับซ้อน

สามารถบริหารจัดเก็บข้อมูลลูกค้าไว้ได้เพียงแพล็ตฟอร์มเดียว โดยข้อมูลการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าจากทุกช่องทางจะเก็บรวบรวมไว้ที่ Help desk ทำให้การแก้ไขปัญหาสามารถแก้ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ


2. สามารถซัพพอร์ตลูกค้าได้ตลอดเวลา

เนื่องจากฝ่ายบริการสามารถแก้ไข้ปัญหาได้โดย Remote ทำให้การซัพพอร์ตลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ไม่ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นเวลาไหนก็สามารถจัดการได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าต้องการ


3. บริหารจัดประเภทและลำดับความสำคัญของระบบได้

เมื่อลูกค้าติดต่อฝ่ายบริการผ่านช่องทาง อีเมล โทรศัพท์ หรือสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ข้อมูลการติดต่อของลูกค้าจะถูกรวบรวมและแบ่งประเภทการบริการ จากนั้นทำการจัดลำดับหมายเลขการให้บริการตามความสำคัญของข้อมูลลูกค้า ทำให้สามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วเป็นลำดับ


4. มีระบบการทำงานเป็นทีมที่ดี

ช่วยให้ง่ายต่อการทำงานร่วมกันเป็นทีม เนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถส่งต่อ ticket ไปยังบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีข้อมูลบ่งชี้ถึงผู้ที่รับผิดชอบ ticket นั้น ๆ ทำให้การติดตาม ticket เป็นไปอย่างง่ายดาย


ที่สำคัญ IT Help desk สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของระบบไอที ทำให้งานเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาจ้างเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลจัดการปัญหา


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์

Website : https://www.poit.co.th/


ข้อมูลเพิ่มเติม

IT Helpdesk บริการ Remote Support อะไรบ้าง

ดู 38 ครั้ง1 ความคิดเห็น