top of page
  • Chayada

ProOne IT ให้บริการ MA ใน กทม. ครบทุกเขต ทุกแขวง ด้วยความรวดเร็วและคุ้มค่า

อัปเดตเมื่อ 5 ก.ย. 2566




บริการ MA คือ การบำรุงรักษาระบบไอทีและคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ระบบมีความเสถียรและมีประสิทธิภาพ ด้วยความซับซ้อนของระบบไอทีและคอมพิวเตอร์ ยิ่งบริษัทที่ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ IT Support ประจำบริษัท ทำให้ต้องมีผู้มีความเชี่ยวชาญในการดูแลทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ขององค์กร


บริษัท ProOne IT บริษัทรับทำ MA ใน กทม. เข้ามาช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจของคุณ ที่สำคัญประหยัดกว่าจ้างพนักงานประจำ ProOne IT คือ บริษัทรับทำ MA ที่จะมอบความคุ้มค่าที่ครอบคลุมทุกความต้องการให้กับธุรกิจของคุณ

  1. มาตรฐานคุณภาพที่เชื่อถือได้ ProOne IT ได้รับมาตรฐานคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล ได้แก่ ISO 9001 (Quality Management), ISO/IEC 20000 (Service Management), และ ISO/IEC 27001 (Information Security Management) ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบริการที่คุณได้รับจะมีคุณภาพมาตรฐานและปลอดภัย

  2. เป็นบริษัทรับทำ MA ใน กทม. ที่ให้บริการครอบคลุม ทุกเขต ทุกแขวง ใน กทม. ความพร้อมในระบบไอทีและคอมพิวเตอร์มีบทบาทสำคัญในการรักษาความเสถียรและประสิทธิภาพของธุรกิจ ด้วยความเข้าใจถึงความสำคัญนี้ บริษัท ProOne IT ได้เปิดบริการ MA ที่ครอบคลุมทุกเขต ทุกแขวงในกรุงเทพฯ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าระบบของคุณจะได้รับการดูแลและบำรุงรักษาในทุกพื้นที่

  3. ความรวดเร็วและความคุ้มค่า บริการ MA จาก ProOne IT มาพร้อมด้วยบริการที่รวดเร็วในการดูแลและแก้ไขปัญหาระบบไอทีและคอมพิวเตอร์ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่รับผิดชอบในการดูแลและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และคุณสามารถเลือกแพคเกจที่เหมาะกับการใช้งานของธุรกิจคุณ เพื่อให้ได้บริการที่ตรงตามความต้องการและคุ้มค่าที่สุด

  4. ให้บริการครอบคลุมทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ไม่ว่าจะเป็นการบริการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นหรือการอัปเกรดระบบ ทางบริษัท ProOne IT มีความเข้าใจในทุกด้านของระบบไอทีและคอมพิวเตอร์

  5. บริการ IT Call Center ProOne IT มีบริการ IT Call Center ที่พร้อมให้บริการทันที เราจัดทีมงานช่วยแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาเรื่องระบบไอทีและคอมพิวเตอร์เมื่อคุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ หรือข้อสงสัยในการใช้งาน ติดต่อหาเราได้ทันที

  6. บริการ Remote Support เพิ่มความสะดวกในการแก้ไขปัญหา ด้วยบริการรีโมทจาก ProOne IT ช่วยให้ทีมงานสามารถเข้าถึงระบบของคุณและแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ProOne IT ให้บริการ MA แบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร มาตรฐานสากล ISO ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ SMEs ไปจนถึง Enterprise ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่ให้บริการลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมโซลูชั่นที่ครบครัน ทั้งด้านการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพให้คุ้มค่ากับการลงทุน เรามีทีมงานพร้อมช่วยเหลือในการปรับปรุงระบบไอทีขององค์กร

เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล


ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Line@: Proonesales หรือคลิกลิงก์

ดู 122 ครั้ง
bottom of page