top of page
  • Chayada

ใช้บริการ MA เริ่มต้น 3,000 บาทจาก ProOne IT องค์กรคุณจะได้อะไรบ้าง ?


นอกจากการหาผู้ให้บริการ MA ที่ราคาคุ้มค่าแล้ว สิ่งที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญคือ มาตรฐานในการให้บริการทั้งตัวบุคคลและองค์กรผู้ให้บริการ รวมไปถึงทีมงานต้องมีความรู้อย่างแท้จริง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ทำให้ ProOne IT ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการให้บริการ MA อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน


ใช้บริการ MA กับ ProOne IT จะได้อะไรบ้าง ?


1. บริการระดับมาตรฐานสากล ProOne IT มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000 และ ISO 27001


2. การแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว หากองค์กรของท่านใช้บริการ MA ของทาง ProOne IT เมื่อเกิดปัญหาสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการเพื่อแจ้งปัญหา โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ Remote Support เพื่อแก้ปัญหาให้ได้ทันที หากเป็นปัญหาที่ต้องเข้าไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่ก็จะนัดขอเวลาที่ลูกค้าสะดวกเพื่อเข้าแก้ไขในขั้นตอนต่อไปทันที


3. ความยืดหยุ่นในการให้บริการ สำหรับการทำงานของแต่ละองค์กรนั้น มีแผนการดำเนินงานที่ไม่เหมือนกัน อุปกรณ์ไอทีก็ต่างรุ่นกัน ระบบเก็บข้อมูลมีวิธีที่แตกต่าง เวลาเข้างาน ออกงานไม่เหมือนกัน ProOne IT ตระหนักถึงข้อนี้เป็นอย่างดีจึงได้พัฒนาบริการ MA ที่สามารถยืดหยุ่นได้ ปรับให้เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า ให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในการวางแผนปรับแพ็กเกจให้เหมาะสม เพื่อให้คุ้มค่าและตรงจุดมากที่สุด


4. ทีมที่ปรึกษาตลอดอายุสัญญา สำหรับ ProOne IT ลูกค้าคืออันดับ 1 ที่เราให้ความสำคัญเป็นที่สุด นอกจากทีมงานที่ให้บริการในส่วนของบริการ MA แล้วเรายังมีทีมที่ปรึกษาสำหรับด้าน IT หากลูกค้าต้องการโซลูชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติม หรือมีข้อสงสัยในเรื่องของบริการที่ใช้กับเราก็สามารถติดต่อได้ทันที


5. ความคุ้มค่า อย่างที่กล่าวมาข้างต้น ProOne IT ให้บริการด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ มาตรฐานในการดำเนินการระดับสากล ISO แพ็กเกจที่ยืดหยุ่นปรับให้เหมาะสมกับองค์กร ที่สำคัญสามารถประหยัดงบโดยตัดส่วนที่ไม่ได้ใช้บริการออก พร้อมทีมงานซัพพอร์ทแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน ช่วยให้ธุรกิจของท่านราบรื่นไม่มีสะดุด หากสะดุดเราจะเข้าไปทำให้ราบรื่น เพียงท่านใช้บริการกับ ProOne IT


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์

bottom of page