IT Support IT Helpdesk และ System Engineer แตกต่างกันอย่างไร?
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์
35 Years
Outsourcing in Thailand
ProOne IT เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ สำหรับบริการ Outsource ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการจัดหาบุคลากรที่ยุ่งยากหลายขั้นตอน เรามุ่งสรรหาคนที่มีความสามารถเฉพาะด้าน เริ่มงานได้ทันที ทีมที่ปรึกษาของเรา
จะช่วยให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์ และการให้บริการอย่างเหมาะสม วางใจได้ว่าคุณมีทีมงาน
ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT มาดูแลให้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว
IT Outsource Staff
ให้บริการเจ้าหน้าที่ IT Outsource แบบสัญญาจ้าง (Contractor) ทำงานแบบ Fulltime และ แบบตารางกะ เพื่อเข้าปฏิบัติงานในสำนักงานของลูกค้า เช่น เจ้าหน้าที่ Helpdesk, IT Support, System Engineer ในรูปแบบสัญญาจ้างชั่วคราว
Outsource Developer
ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจของคุณด้วย Outsource Developer บริการสรรหาทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีทักษะหลากหลาย ตรงตามความต้องการ
ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์
เราสามารถส่งมอบโปรเจกต์ได้อย่างรวดเร็ว
บริการ IT Outsource ครบวงจร
ตำแหน่ง IT Outsource ที่ให้บริการสรรหา
สามารถปรับ Scope of work ได้ตามความต้องการของลูกค้า
Technical Support / IT Support
IT Helpdesk / IT Call center
System Operation
Network Operation
Atm Engineer
System Engineer
Network Engineer
System Administrator
Java Developer
Android Developer
ios Developer
.Net Developer
Php Developer
Software Tester
Front-end/back-end developer
Ui / UX Developer
Project Manager (PM)
Business Analyst (BA)
IT Manager
Technical Manager
Test Manager
IT Security Special
หากท่านไม่พบตำแหน่งที่ต้องการสรรหาสามารถติดต่อหาเราได้เลย เราพร้อมให้บริการทุกตำแหน่ง
จุดเด่นของบริการ IT Outsource
พร้อมสำหรับการสรรหาเจ้าหน้าที่ไอทีให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว
ลดความซับซ้อนขององค์กร
เพื่อธุรกิจไม่สะดุด
มีผู้กำกับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามขอบเขตงาน
จัดเตรียมพนักงาน
ทดแทนกรณีลาหยุด
ดูแลค่าจ้างและสวัสดิการของพนักงานทั้งหมด
ใช้บริการของ ProOne IT
ตอบรับทุกความต้องการขององค์กร เข้าใจทุกปัญหา ดูแลระบบไอทีครบวงจร
One Stop Service
ให้บริการ IT ครบจบในที่เดียว
ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน
บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ
รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
ด้วยทีมงานไอที ผู้เชี่ยวชาญ
ภายใต้ SLA ที่กำหนด
IT Policy
จัดทำเอกสารสำคัญเชิงนโยบาย
ระบบสารสนเทศ (IT Policy)
อบรมก่อนบริการ
ฝึกอบรมและพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวข้อง
ให้พนักงานก่อนออกปฏิบัติงานให้ลูกค้า
มาตรฐานสากล
ได้รับการรับรองคุณภาพการดำเนิน
งานจากสถาบันระดับโลก
ตามมาตรฐานสากล ISO
ยืดหยุ่น ปรับแต่งได้
ดูแลทุกรูปแบบธุรกิจ
จัดสรรอย่างเหมาะสมทุกองค์กร
ปกป้องข้อมูลสำคัญ
ระบบ Computer Server และ
ระบบ Backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอเพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง
อุปกรณ์ใช้งานต่อเนื่อง
บริการจัดซื้อ ดูแล ซ่อมแซม
และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์