top of page
  • Chayada

IT Helpdesk แก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กร

อัปเดตเมื่อ 19 ก.ย. 2566


บริการ IT Helpdesk
บริการ IT Helpdesk

การใช้บริการ IT Helpdesk ช่วยให้องค์กรมีความพร้อมในการแก้ไขและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ และเป็นการลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมระบบในกรณีที่มีปัญหาเกิดขึ้น ดังนั้น การมี IT Helpdesk เป็นสิ่งจำเป็นและมีประสิทธิภาพสำหรับองค์กรที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของกิจการ


บริการ IT Helpdesk เป็นบริการที่มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ภายในองค์กร โดยมีคุณสมบัติและหน้าที่ดังนี้

  • IT Helpdesk รับเรื่องและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ภายในองค์กร โดยให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการแก้ไขให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งรวมถึงการดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยรีโมทหรือเข้าสถานที่ตรงไปยังอุปกรณ์ที่มีปัญหา

  • IT Helpdesk มีหน้าที่ในการจัดการและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กร รวมถึงการติดตั้ง อัปเดต ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และอุปกรณ์เครือข่าย ตรวจสอบและดูแลความปลอดภัยของระบบ รวมถึงการดำเนินการสำรองข้อมูล

  • IT Helpdesk สนับสนุนผู้ใช้งานให้และคำแนะนำในการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่ผู้ใช้งานพบในการใช้งานในประจำวัน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในการทำงาน

ProOne IT ให้บริการ IT Helpdesk Service รีโมทซัพพอร์ทแบบครบวงจร ดูแลและบริหารจัดการระบบสารสนเทศ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000, และ ISO 27001


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Line@: Proonesales หรือคลิกลิงก์



bottom of page