IT Support IT Helpdesk และ System Engineer แตกต่างกันอย่างไร?
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์
02 619 2161
IT Support Service
IT Maintenance Service
บริการดูแลคอมพิวเตอร์รายเดือน
ProOne IT บริการดูระบบไอที และระบบคอมพิวเตอร์ ระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ
ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ สำหรับ สำนักงาน โรงงาน นิคมอุตสาหกรรม ภาครัฐ และภาคเอกชน
วางใจได้ว่าคุณมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT มาดูแลให้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว
Computer Maintenance
ดูแลตรวจสอบเครื่องบริการดูแลรักษา PC / Laptop / Server และโปรแกรมต่าง ๆ ให้ใช้งานได้ตามปกติ
Network Maintenance
ดูแลตรวจสอบการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบ
เน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต ให้สามารถใช้งานได้
ตามปกติ
Security Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันความเสี่ยง และภัยคุกคาม
ที่มีผลต่อระบบรักษาความปลอดภัยทางด้าน
คอมพิวเตอร์และไอที
Accessory Maintenance
ดูแลตรวจสอบอุปกรณ์ไอทีต่อพ่วง และการเชื่อมต่อ
ให้ใช้งานได้ตามปกติ เช่น โทรศัพท์ เครื่องปริ้น UPS ฯลฯ
Server Maintenance
ดูแลตรวจสอบการทำงานของ Server
การตั้งค่าโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง และกำหนดสิทธิ์ต่าง ๆ
Software Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันการใช้โปรแกรมผิดลิขสิทธิ์
รวมถึงการเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม และผิดพรบ.คอมพิวเตอร์
บริการดูแลเริ่มต้น
เพียง 4,500 บาทต่อเดือน
บริการ IT Support Service & IT Maintenance
แพ็กเกจราคาพิเศษ ราคาที่คุ้มค่า บริการดูแล
แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ก เซิร์ฟเวอร์
คิดตามจำนวนเครื่องที่ดูแล ปรับได้ตามความต้องการ
พบกับการบริการที่ช่วยยกระดับการดูแลระบบไอที
ให้ไม่พบปัญหา หมดเรื่องกวนใจ ธุรกิจไม่หยุดชะงัก
มีคนดูแลตลอดเวลา คุ้มกว่าจ้างพนักงานประจำ
IT Support & IT Maintenance Services
Remote Support
บริการ Remote Support เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน
เจ้าหน้าที่ On Site
เมื่อเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการ Remote เช่น อุปกรณ์เสียหาย เราจะไปยังสถานที่ของท่าน เพื่อแก้ไขปัญหา
จัดการระบบ Network
ดูแล Firewall, Router, Switches และ Network จัดการแก้ไขปัญหาผ่านช่องทางโทรศัพท์ E-Mail Social Media
Nas & File Sharing
จัดการสิทธิ์เข้าใช้งานของ User บน site หรือ cloud รักษาความปลอดภัยข้อมูล
บริการ Office & Cloud
ออกแแบบและสร้างแผนการสำรองข้อมูล รองรับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าโดยเฉพาะ
อัปเกรด & ซ่อมแซมอุปกรณ์
เราจะทำให้ท่านมั่นใจว่า ท่านกำลังใช้งานซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด
ระบบอีเมลบน Cloud
สร้าง, จัดการ, อัปเกรด ระบบอีเมลของท่าน เพื่อการสื่อสารที่ราบรื่นทั้งใน
และนอกสำนักงาน
ข้อมูลสำคัญ
รักษาความปลอดภัยของระบบและข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างแรกที่เราให้ความสำคัญ
การสำรอง & การกู้คืนข้อมูล
ออกแแบบและสร้างแผนการสำรองข้อมูล
รองรับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าโดยเฉพาะ
ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้าน IT Support & IT Maintenance Services จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ และพัฒนาให้เกิดกลยุทธฺ์ที่เหมาะสมในแต่ละธุรกิจ
ให้ ProOne IT เป็นผู้ช่วยให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขทุกปัญหาด้าน IT
CERTIFICATES
ตอบโจทย์งานโซลูชันให้ทุกธุรกิจ
ด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 35 ปี
มีมาตรฐานในการดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่ามีความสามารถ
ในการพัฒนาคุณภาพงานบริการต่าง ๆ ตามแนวทาง
ISO 9001, ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001
ใช้บริการของ ProOne IT
ตอบรับทุกความต้องการขององค์กร เข้าใจทุกปัญหา ดูแลระบบไอทีครบวงจร
One Stop Service
ให้บริการ IT ครบจบในที่เดียว
ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน
บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ
รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
ด้วยทีมงานไอที ผู้เชี่ยวชาญ
ภายใต้ SLA ที่กำหนด
IT Policy
จัดทำเอกสารสำคัญเชิงนโยบาย
ระบบสารสนเทศ (IT Policy)
อบรมก่อนบริการ
ฝึกอบรมและพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวข้อง
ให้พนักงานก่อนออกปฏิบัติงานให้ลูกค้า
มาตรฐานสากล
ได้รับการรับรองคุณภาพการดำเนิน
งานจากสถาบันระดับโลก
ตามมาตรฐานสากล ISO
ยืดหยุ่น ปรับแต่งได้
ดูแลทุกรูปแบบธุรกิจ
จัดสรรอย่างเหมาะสมทุกองค์กร
ปกป้องข้อมูลสำคัญ
ระบบ Computer Server และ
ระบบ Backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอเพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง
อุปกรณ์ใช้งานต่อเนื่อง
บริการจัดซื้อ ดูแล ซ่อมแซม
และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์
ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทชั้นนำ
ด้วยการส่งมอบพนักงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม
กลุ่มธนาคาร
กลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิง
กลุ่มโลจิสติกส์
กลุ่มโรงพยาบาล
กลุ่ม Software House