top of page
  • Chayada

IT Helpdesk Service ตอบโจทย์รีโมทซัพพอร์ทแบบครบวงจร


บริการ IT Helpdesk ที่มีการตอบโจทย์แบบรีโมทซัพพอร์ทแบบครบวงจรเป็นบริการที่สำคัญและมีประโยชน์สำหรับองค์กร ซึ่งมีความสำคัญดังนี้

  1. รับเรื่องร้องเรียนและปัญหา IT Helpdesk ช่วยให้องค์กรสามารถรับรายงานปัญหาหรือเรื่องร้องเรียนจากพนักงานหรือผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีการตอบสนองทันที นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสถานะ และการแก้ไขปัญหาได้ตลอดเวลา

  2. พร้อมแก้ไขปัญหา IT Helpdesk มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบสารสนเทศขั้นต้น ทีมงาน IT Helpdesk ของ ProOne IT มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และหาวิธีการแก้ไขปัญหาที่เหมาะสมเพื่อให้ระบบกลับมาทำงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

  3. บริการสนับสนุนและการควบคุมระยะไกล IT Helpdesk สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการใช้งานระบบทางไกลได้อย่างมืออาชีพ ทีมงานสามารถดำเนินการทดสอบและปรับแก้ปัญหาได้จากระยะไกลโดยไม่ต้องเข้าสถานที่จริง ซึ่งช่วยลดเวลาในการเดินทางเข้าหน้างาน

  4. การจัดการระบบสารสนเทศ ทีมงาน IT Helpdesk สามารถทำการบันทึกข้อมูลการสื่อสารและปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และการปรับปรุงระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ProOne IT ให้บริการ IT Helpdesk Service รีโมทซัพพอร์ทแบบครบวงจร ดูแลและบริหารจัดการระบบสารสนเทศ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000, และ ISO 27001

เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Line@: Proonesales หรือคลิกลิงก์

bottom of page