IT Support IT Helpdesk และ System Engineer แตกต่างกันอย่างไร?
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์
02 619 2161
Hardware Maintenance Agreement Service (Hardware MA)
บริการซ่อมแซมดูแลรักษาและรับประกันอุปกรณ์ IT Infrastructure ให้แก่ภาคธุรกิจองค์กร เพื่อให้มั่นใจว่าระบบ IT จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ประหยัดงบประมาณได้มากกว่าการลงทุนซื้ออุปกรณ์ใหม่
เราคือหนึ่งในผู้ให้บริการการต่ออายุประกันของอุปกรณ์ IT ต่าง ๆ พร้อมด้วยความสามารถในการจัดหา Spare part สำรองทุก Brand ได้จากทั่วโลก นอกจากนี้เรายังมีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยให้บริการได้ตลอด 24×7 ครอบคลุมการให้บริการทั่วไทย
Maintenance Service Agreement (MA)
บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น
การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร
บริการดูแล รักษา และแก้ไขปัญหาด้านไอทีทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เครือข่าย รวมถึงระบบโปรแกรมต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพที่สามารถใช้งาน
ได้อย่างเป็นปกติ รวมถึงบริการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์ไอทีที่สำคัญ
มาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000 และ ISO 27001
เลือกใช้ Pro One IT ความคุ้มค่าที่มาพร้อม บริการดูแลระบบไอทีครบวงจร
ProOne IT บริการดูระบบไอที และระบบคอมพิวเตอร์ ระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ สำหรับ สำนักงาน โรงงาน นิคมอุตสาหกรรม ภาครัฐ และภาคเอกชน วางใจได้ว่าคุณมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT มาดูแลให้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว
ปรับแพ็กเกจได้ตามความเหมาะสม
เริ่มต้นต่อเดือนเพียง 3,500 บาท
ProOne IT เชี่ยวชาญด้านระบบไอที ที่เข้าใจทุกปัญหา
รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วด้วยทีมงานไอทีผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้ SLA ที่กำหนด
ระบบ Computer Server และระบบ Backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอ เพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง
บริการแก้ไขปัญหาด้านคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย ทั้ง Hardware และ Software
พนักงานไอทีเข้าบริการ On-site ที่สำนักงานของลูกค้าเพื่อตรวจติดตามและบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นประจำ
บริหารจัดการอะไหล่สำรองที่เพียงพอและเหมาะสมกับลูกค้าตลอดอายุสัญญาการให้บริการ
บริการจัดซื้อ ดูแล ซ่อมแซม และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์
สามารถแจ้งปัญหาและรับการแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ (remote support) ได้ทันที
จัดทำรายงานเพื่อสรุปข้อมูลคำร้องขอรับบริการ และการให้บริการ ประจำเดือน