ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด




.png)
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์

เราคือผู้ให้บริการด้าน IT OUTSOURCE ในระดับมาตรฐานสากล
โปรวัน ไอที มีประสบการณ์ด้านการบริหารบุคลากรด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีฐานลูกค้าภายในประเทศและระดับสากลมากมาย เช่น IBM, Fujitsu, NTT, G-Able, DCS, CPF, Big C, TMT และอื่นๆ ทีมงานโปรวัน สามารถให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับตั้งแต่ลูกค้าขนาด SMEs มีผู้ใช้งาน 5 - 10 คน ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ทีมงานหลักของเราประกอบไปด้วยทีมงาน Supervisor ดูแลพนักงาน IT Outsource และ มีทีมงาน IT Services Call Center สำหรับดูแลลูกค้าขนาด SMEs เรามีการพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในบริการด้าน IT Outsource ในประเทศไทย และระดับสากล
IT Support
Technical Support
-
Support การแก้ปัญหาเบื้องต้น คอมพิวเตอร์ ด้าน Hardware Software Network ให้กับ User
-
ติดต่อประสานงานเพื่อส่งต่อปัญหาไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง
-
ติดตามผลการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จนเสร็จสิ้น
-
บันทึกข้อมูลงานที่เกิด เพื่อทำรายงานและส่งมอบไปยัง Team Leader
-
ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์
Network Engineer
Network Operation Center
-
ดูแลแก้ไขปัญหาทางด้าน Network ให้แก่องค์กร
-
ติดต่อทีม Technical ต่างชาติ เพื่อร่วมหาทางป้องกันปัญหา และแก้ปัญหาด้าน Network
-
ดูแล Network Security และ Policy ที่เกี่ยวข้องกับด้าน Network
-
Monitoring Network ในบางช่วงเวลา
-
งานอื่นๆ ที่ได้รับการมอบหมายงานจาก IT Manager
Helpdesk Support
Service Desk
-
Support การแก้ปัญหาเบื้องต้น คอมพิวเตอร์ ด้าน Hardware Software Network ให้กับ User ทางโทรศัพท์
-
ติดต่อประสานงานเพื่อส่งต่อปัญหาไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง
-
ติดตามผลการแก้ไขปัญหา จนเสร็จสิ้น
-
บันทึกข้อมูลงานที่เกิดขึ้น เพื่อทำรายงาน
และส่งมอบยัง Team Leader
System Engineer
System Administrator
-
เฝ้าระวังการทำงานของ Server และ System ให้เป็นไปตามปกติ
-
วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเบื้องต้น หรือแจ้ง Error ที่เกิดขึ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข
-
รายงาน Log เหตุการณ์บนระบบ และ Backup ข้อมูลตามกำหนดการ
-
จัดทำรายงานประจำวัน
IT Administrator
-
ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและระหว่างแผนก
-
ติดตามงานและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
-
จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรายงานที่ได้รับมอบหมาย
-
บันทึกข้อมูลลงในระบบที่กำหนดไว้
-
รายงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
IT Outsource Process

CERTIFICATES
บริการด้าน IT Outsource ของเรามีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ โดยได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ จากทั้งในประเทศและสากล ให้ท่านมั่นใจในบริการของเรา










ตัวอย่างของลูกค้าที่ไว้วางใจเรา

.jpg)
.png)
.jpg)
.jpg)








.jpg)



.jpg)




.png)





.jpg)







.jpg)

.png)

