• yadas9

IT Helpdesk บริการ Remote Support อะไรบ้าง




IT Helpdesk คือ บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กร โดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ Remote Support โดยทีมงานที่ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านไอทีโดยเฉพาะ


บริการ Remote Support ของ IT Help desk

Remote ติดตั้งซอฟต์แวร์ใช้งานสำหรับภายในองค์กร

Remote ตั้งค่าการทำงานของอุปกรณ์เครือข่ายสวิตช์และไฟร์วอลล์

Remote แก้ไขปัญหาและจัดการการทำงานบนเดสก์ท็อปของ User

Remote ดูแลและตั้งค่าการทำงานบนระบบปฏิบัติการต่าง ๆ

Remote ตรวจสอบการทำงานของระบบ-เซิร์ฟเวอร์

Remote ตั้งค่าระบบเซิร์ฟเวอร์


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์

Website : https://www.poit.co.th/


ข้อมูลเพิ่มเติม

IT Helpdesk มีประโยชน์อย่างไรกับองค์กร

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น