IT Helpdesk คือ บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กร โดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ Remote Support โดยทีมงานที่ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านไอทีโดยเฉพาะ
บริการ Remote Support ของ IT Help desk
Remote ติดตั้งซอฟต์แวร์ใช้งานสำหรับภายในองค์กร
Remote ตั้งค่าการทำงานของอุปกรณ์เครือข่ายสวิตช์และไฟร์วอลล์
Remote แก้ไขปัญหาและจัดการการทำงานบนเดสก์ท็อปของ User
Remote ดูแลและตั้งค่าการทำงานบนระบบปฏิบัติการต่าง ๆ
Remote ตรวจสอบการทำงานของระบบ-เซิร์ฟเวอร์
Remote ตั้งค่าระบบเซิร์ฟเวอร์
เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่
Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)
Email : sales@professional-one.com
Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์
Website : https://www.poit.co.th/
ข้อมูลเพิ่มเติม
Comments