top of page
  • Chayada

องค์กร ไม่มีแผนกไอที ทำยังไงดี จ้างก็ไม่คุ้ม


ส่วนมากองค์กรที่ไม่มีแผนกไอทีหรือเจ้าหน้าที่ไอทีนั้น จะเป็นองค์กรขนาดเล็กไปถึงขนาดกลาง ที่มีจำนวนพนักงานและอุปกรณ์ไอทีจำนวนไม่มาก ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีเจ้าหน้าประจำคอยดูแล แต่อย่าลืมว่าอุปกรณ์ไอทีนั้นมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ต้องได้รับการดูแลและตรวจเช็คตามรอบอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมสำนักงาน คอมพิวเตอร์ เครื่องสแกนเอกสาร เครื่องปริ้นเตอร์ โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และ อื่น ๆ คือสายงานอื่นที่อาจไม่มีความชำนาญในการใช้งานและแก้ปัญหาเมื่อเกิดปัญหาขึ้น


หากองค์กรไม่ต้องการจ้างเจ้าหน้าที่ไอทีประจำ ProOne IT ขอเสนอบริการ MA ที่จะคอยดูแลอุปกรณ์ไอทีขององค์กรคุณให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้งานเมื่อเกิดปัญหาได้ทันที


บริการ MA (Maintenance Service Agreement) ของ ProOne IT คืออะไร


MA (Maintenance Service Agreement) คือ บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร โดยไม่ต้องมีพนักงานไอทีไปนั่งประจำ ปรับแพ็คเกจได้ตามความเหมาะสม ขององค์กรทั้ง รายเดือน และ รายปี ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์

bottom of page