top of page
  • Chayada

IT Outsource ลดความเสี่ยงในการทำงานไม่ต่อเนื่อง


สำหรับสิ่งที่แทบทุกองค์กรจะต้องพบเจอหรือประสบปัญหาเกี่ยวกับพนักงานที่มีความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานลาพักร้อน ลาป่วย หรือพนักงานลาออกเป็นประจำ ทำให้งานภายในองค์กรเกิดการติดขัด ทำให้หลาย ๆ ครั้งองค์กรต้องรีบหาพนักงานใหม่เข้ามาเพิ่มหรือให้พนักงานในส่วนอื่นมาทำงานแทน ซึ่งปัญหาตามมาคืองานแต่ละฝ่ายปะปนกันทำให้พนักงานบางคนเกิดสับสนหรือได้คนที่ไม่มีความรู้มาทำงานก็ทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้ เพื่อป้องกันการเกิดความผิดพลาดที่ประเมินค่าไม่ได้


ดังนั้นการใช้บริการ IT Outsource เป็นทางเลือกที่ดีมากอีกทางหนึ่ง เพราะจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมทำงานอยู่ตลอดเวลา และหากเมื่อเวลามีพนักงานขาดหรือลา ทางทีมก็จะมีพนักงานมาแทนที่ทันทีทำให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง หรือหากองค์กรที่ไม่ต้องการพนักงานทดแทนด้วยเรื่องความปลอดภัยการเข้าพื้นที่ เรามีบริการเจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องดูแลอยู่ตลอด เมื่อเกิดปัญหาขึ้นทางทีมสามารถแก้ไขได้ทันทีด้วยการ Remote เพื่อแก้ปัญหาให้ได้ทันทีเช่นกัน


ProOne IT ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับโครงการไอทีมาโดยตลอด จึงทำให้เราเข้าใจความเร่งรีบของโปรเจคที่ต้องการบุคลากรที่มีทักษะ IT เฉพาะด้าน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกบุคลากรไอที หรือการนำบุคลากรต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทย จึงเป็นบริการที่เราช่วยลูกค้าให้ดำเนินโครงการได้สำเร็จลุล่วงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่ Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย) Line@: Proonesales หรือคลิกลิงก์ Email: sales@professional-one.com Website: https://www.poit.co.th/

bottom of page