1. ตรวจเช็ค ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
ดูแลอย่างครอบคลุมแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งาน และป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยทีมงานไอทีจาก ProOne IT สามารถดูแลจัดการปัญหาได้ทั้งแบบรีโมท โทรศัพท์ และบริการหน้างาน
2. ป้องกันการใช้งานด้านไอทีไม่ให้ ผิดกฎหมาย พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์
อุปกรณ์ไอทีในออฟฟิศอาจมีการเปิดสิทธิ์การใช้งานให้เจ้าของเครื่องสามารถจัดการข้อมูล ลงโปรแกรม หรือเข้าถึงเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด มีโอกาสเสี่ยงที่ลงโปรแกรมที่ไม่ถูกลิขสิทธิ์และการเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม มีความเสี่ยงที่จะผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ทำให้ต้องมีมาตรการในการเข้าถึงและป้องกันดูแลข้อมูลทั้งของบุคคลในองค์กร และลูกค้าให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทั้งจากคนภายในและภายนอก
3. Remote Support แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
องค์กรมักจะเจอกับปัญหาของอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ขัดข้อง หรือปัญหาด้านไอทีอื่น ๆ ทำให้การทำงานล่าช้าส่งผลต่อธุรกิจ หากองค์กรใช้บริการ MA ของทาง ProOne IT เมื่อเกิดปัญหาสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ เพื่อแจ้งปัญหา โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ Remote Support เพื่อแก้ปัญหาให้ได้ทันที
4. จัดส่งรายงานประจำเดือน
ProOne IT ได้จัดทำรายงานประจำเดือนให้ทางลูกค้าของเราแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ ภาพรวมการตรวจสอบระบบ การแก้ปัญหาต่าง ๆ ตรวจสอบโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ และ อื่น ๆ ที่ลูกค้าต้องการทราบ
5. การให้บริการระดับมาตรฐานสากล
ProOne IT มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000 และ ISO 27001
เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล
ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่
Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)
Email : sales@professional-one.com
Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์
Website : https://www.poit.co.th/