ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด




.png)
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์

Onsite IT Maintenance Service
บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ทั้ง On-site และ Remote ครบวงจร

Onsite IT Maintenance Service (MA)
บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร

Onsite IT Maintenance Service ดูแลครอบคลุมงาน IT
- ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ ตามมาตราฐานสากล
- รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วด้วยทีมงานไอทีผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้ SLA ที่กำหนด
- แก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ผ่านทาง Remote access
- บริการ on-site เพื่อแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และระบบต่าง ๆ ในองค์กร
- จัดทำรายงานเพื่อสรุปข้อมูลคำร้องขอรับบริการและการให้บริการทุกครั้งที่ให้บริการ

เลือกใช้การซ่อมบำรุงและดูแลรักษาระบบ IT กับ Pro One IT
MA Service ของโปรวันไอที เป็นบริการที่โดดเด่นได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโฟกัสธุรกิจหลักขององค์กรอย่างเต็มที่ โดยใช้ทีมงานไอทีมืออาชีพมาช่วยสนับสนุนการใช้งานคอมพิวเตอร์ขององค์กรอย่างถูกต้อง ช่วยแก้ปัญหาผู้ใช้งานพร้อมยืดอายุการทำงานของอุปกรณ์ไอที ข้อดีของการใช้ MA Service

Onsite IT Maintenance Service ของ โปรวันไอที มี 2 โปรแกรม ดังนี้
1. Preventive Maintenance (PM)
โปรแกรมการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน โดยการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ตามระยะเวลาที่กำหนด
เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
2. Corrective Maintenance (CM)
เน้นการแก้ไขปัญหา on-site เมื่อเกิดปัญหาขัดข้องของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อให้ระบบทำงานได้ตามปกติ
ปรึกษาโปรแกรม MA Service ที่เหมาะสมกับองค์กรคุณ

มีทีมงานไอทีมืออาชีพมาช่วยดูแลแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง ไร้ปัญหาการส่งต่องานเหมือนการจ้างพนักงานเอง

ได้รับการแก้ไขปัญหาการใช้งานด้านไอทีเสมือนมีพนักงานไอทีอยู่ที่องค์กร เพราะลูกค้าสามารถโทรศัพท์แจ้งปัญหาและรับการแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ (remote support) ได้ทันที

มีพนักงานไอทีเข้าบริการ on-site ที่สำนักงานของลูกค้าเพื่อตรวจติดตามและบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นประจำ

ระบบ computer server และระบบ backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอ เพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง



ตัวอย่างลูกค้าของเรา







CERTIFICATES
บริการด้าน IT Outsource โปรวัน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ
พัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001









