Onsite IT Maintenance Service

บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ทั้ง On-site และ Remote ครบวงจร

Onsite IT Maintenance Service (MA)

บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร

man-repairing-circuit-board-laptop.jpg

Onsite IT Maintenance Service ดูแลครอบคลุมงาน IT

- ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ ตามมาตราฐานสากล
- รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วด้วยทีมงานไอทีผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้ SLA ที่กำหนด
- แก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ผ่านทาง Remote access

- บริการ on-site เพื่อแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และระบบต่าง ๆ ในองค์กร
- จัดทำรายงานเพื่อสรุปข้อมูลคำร้องขอรับบริการและการให้บริการทุกครั้งที่ให้บริการ

ร้านคอมพิวเตอร์

Onsite IT Maintenance Service ของ โปรวันไอที มี 2 โปรแกรม ดังนี้

1. Preventive Maintenance (PM) 

โปรแกรมการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน โดยการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ตามระยะเวลาที่กำหนด

เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 

2. Corrective Maintenance (CM)

เน้นการแก้ไขปัญหา on-site เมื่อเกิดปัญหาขัดข้องของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อให้ระบบทำงานได้ตามปกติ

 

ปรึกษาโปรแกรม MA Service ที่เหมาะสมกับองค์กรคุณ  

เลือกใช้การซ่อมบำรุงและดูแลรักษาระบบ IT กับ Pro One IT
MA Service ของโปรวันไอที เป็นบริการที่โดดเด่นได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโฟกัสธุรกิจหลักขององค์กรอย่างเต็มที่ โดยใช้ทีมงานไอทีมืออาชีพมาช่วยสนับสนุนการใช้งานคอมพิวเตอร์ขององค์กรอย่างถูกต้อง ช่วยแก้ปัญหาผู้ใช้งานพร้อมยืดอายุ
การทำงานของอุปกรณ์ไอที ข้อดีของการใช้ MA Service

engineer.png

มีทีมงานไอทีมืออาชีพมาช่วยดูแลแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง ไร้ปัญหาการส่งต่องานเหมือนการจ้างพนักงานเอง

call-center-agent.png

ได้รับการแก้ไขปัญหาการใช้งานด้านไอทีเสมือนมีพนักงานไอทีอยู่ที่องค์กร เพราะลูกค้าสามารถโทรศัพท์แจ้งปัญหาและรับการแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ (remote support) ได้ทันที

team-management.png

มีพนักงานไอทีเข้าบริการ on-site ที่สำนักงานของลูกค้าเพื่อตรวจติดตามและบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นประจำ

efficiency.png

ระบบ computer server และระบบ backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอ เพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง

logo-new.png

ตัวอย่างลูกค้าของเรา

บริการดูแลรักษาคอมพิวเตอร์ MA9.png

CERTIFICATES

บริการด้าน IT Outsource โปรวัน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ
พัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001

ISO 9001 red.jpg
ISO 27001 red.jpg

POIT YOUR IT WORKFORCE SOLUTIONS