top of page

บริการ IT Solution จาก Pro One IT

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ย. 2563

Pro One IT บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบ IT ทั้งในด้าน Hardware, Software, Server, Network, ระบบเครือข่ายเสมือน (VPN), ระบบ Firewall, และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ IT โดยแบ่งประเภทการให้บริการดังนี้



บริการงาน IT Support ให้บริการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากคอมพิวเตอร์ต่างๆ ทั้งในด้าน Hardware และในด้าน Software พร้อมทั้งช่วยแก้ไขป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายในอนาคต เพื่อให้เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา


บริการงาน Server เราให้คำปรึกษาและให้บริการติดตั้ง แก้ไข ย้ายข้อมูล หรือ ดูแล Server ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น File Server, Mail Server, Data Server, Storage Server, เป็นต้น


บริการงาน Network เราให้บริการด้านระบบ Network ภายในองค์กร ดูแลระบบเครือข่ายภายใน พร้อมวางระบบ ตั้งค่าและแก้ไขให้ใช้งานได้ตามปกติ บริการรักษาความปลอดภัยระบบตั้งค่า Firewall การตั้งค่าการทำงานของระบบให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท เช่น ปิดการเข้าถึงเว็บไซต์ ไม่พึงประสงค์  ปิดช่องทางการเข้าใช้ Facebook  เป็นต้น


ดังนั้นเรื่อง IT ยกให้ Pro One IT จัดการให้คุณ เพราะเรามีบุคลากร ที่เกิดจากประสบการณ์ในการให้บริการกับลูกค้ามากมาย สามารถแก้ปัญหาได้รวดเร็ว และถูกต้องตรงจุด เราช่วยให้ลูกค้ามุ่งเน้นงานสำคัญที่ลูกค้าถนัด เพื่อให้ลูกค้าได้นำเวลาไปพัฒนาองค์กรให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ลดภาระเรื่องไอที และระบบต่างๆ ไว้ใจเรื่องไอทีให้เป็นหน้าที่ของ Pro One IT จัดการได้เลย


------------------------------------------------------------------------

🏢บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด

☎️Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

📨Email : Sales@professional-one.com

✅Line@ : Proonesales หรือคลิก ⬇️

https://line.me/R/ti/p/%40xoo4327m

Website : https://www.poit.co.th


#โปรวันไอที #ITOutsource #ไอทีเอาท์ซอร์ส #ITSolutions #Server #Network #Security #ข่าวIT #Covid19 #โควิค

ดู 281 ครั้ง
bottom of page