top of page

Webroot Business Endpoint Protection




โปรแกรมสแกนและป้องกันไวรัส ในรูปแบบของ Endpoint Protection ที่มอบการป้องกันอันตรายจากโลกไซเบอร์ให้กับอุปกรณ์ปลายทาง ที่เชื่อมต่ออยู่กับระบบเครือข่ายขององค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง เดสก์ทอป โน๊ตบุ๊ก เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงระบบที่ทำงานอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบเสมือนโดยความสามารถของ Endpoint Protection นั้นครอบคลุมทั้งการเป็น Antivirus/Antimalware ตัวกรองเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม หรือมีอันตรายแฝง และความสามารถด้านอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วย โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection ทำให้ระบบ IT ที่เป็นแกนกลางของธุรกิจ รวมถึงข้อมูลของ ลูกค้า พนักงาน ได้รับการดูแลให้ปลอดภัยจาก มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) การล่อลวง (Phishing) มัลแวร์ (Malware) และภัยคุกคามจากโลกไซเบอร์หลากหลายรูปแบบ

สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการโปรแกรมแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง ที่มีความสามารถครอบคลุม และรองรับการใช้งานกับทั้ง เดสก์ทอป โน๊ตบุ๊ก เซิร์ฟเวอร์ ทำไมองค์กรธุรกิจถึงต้องการโปรแกรมรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ปลายทาง แฮกเกอร์และอาชญากรบนโลกไซเบอร์ ได้พัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ ในการโจมตีระบบเครือข่ายของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยช่องโหว่จากความไม่ระมัดระวังของพนักงาน ทำให้ขโมยข้อมูลสำคัญของธุรกิจไปได้ และสำหรับธุรกิจขนาดเล็กอาจคิดว่าตัวเองไม่ใช่เป้าหมายของการโจมตี แต่ในความเป็นจริงแล้วมีความเสี่ยงเทียบเท่าบริษัทขนาดใหญ่

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิขนาดเล็กหรือใหญ่ ล้วนต้องการโปรแกรมรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ปลายทาง ที่สามารถยับยั้งการโจมตีรูปแบบต่าง ๆ บวกกับกฏข้อบังคับเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องมีโปรแกรมรักษาความปลอดภัยที่ดี อย่างเช่น โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection

หยุดภัยคุกคามที่ซับซ้อน โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection หยุดยั้งภัยคุกคามที่ซับซ้อน รวมถึงเทคนิควิธีการแปลกใหม่ของบรรดา แฮกเกอร์ และอาชญากรบนโลกไซเบอร์ ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้ - มอบการปกป้องจากภัยคุกคามในโลกยุคใหม่ - ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะที่ทำงานในภาพรวม - ประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น

Webroot Business Endpoint Protection มีระบบการจัดการที่ง่าย โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection ช่วยเบางานของฝ่าย IT และผู้ดูแลระบบในรูปแบบของระบบรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ปลายทางที่สามารถจัดการได้จากส่วนกลาง ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้

- มีคอนโซลสำหรับดูแลเรื่องภาพรวมความปลอดภัย IT สำหรับทุกอุปกรณ์ปลายทางในธุรกิจ อยู่บนระบบคลาวด์ - ติดตั้งและทำการสแกนอุปกรณ์ปลายทางได้อย่างรวดเร็ว - จัดการเรื่องความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ปลายทางได้จากระยะไกล พร้อมระบบอัตโนมัติที่คอยให้ความช่วยเหลือผู้ดูแลระบบ พร้อมระบบวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องความปลอดภัย IT

ป้องกันระดับสูงสุดด้วย Evasion Shield โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection มาพร้อมเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยในระดับก้าวหน้าอย่าง Evasion Shield ที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

- ป้องกันภัยจากเทคนิคการโจมตีรูปแบบใหม่ได้ทั้งแบบ File-based และ Fileless Script - บล็อกการทำงานของโค้ดที่ประสงค์ร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น JavaScript, VBScript, PowerShell และ Macros - ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบได้ว่ามี Scripts ใดบ้างที่กำลังรันอยู่ในระบบ IT ของธุรกิจ - ผู้ดูแลระบบสามารถสร้างรายชื่อ Whitelist ให้กับ Scripts ที่ปลอดภัย

System Requirements (ความต้องการของระบบ) PC / OS Windows 10 32- and 64-bit Windows 8.1 32- and 64-bit Windows 8 32- and 64-bit Windows 7 SP1 32- and 64-bit (all Editions) Windows 7 32- and 64-bit (all Editions) Servers / OS Windows Server 2019 Datacenter Server with Desktop Experience Windows Server 2019 Standard Server with Desktop Experience Windows Server 2016 Standard, Enterprise and Datacenter Windows Server 2012 R2 Standard, R2 Essentials Windows Server 2008 R2 Foundation, Standard, Enterprise Windows Small Business Server 2008, 2011, 2012 Windows Server 2003 Standard, Enterprise, 32 and 64-bit (must support SHA-2) Windows Server 2003 R2 for Embedded Systems Windows Embedded Standard 2009 SP2 Windows XP Embedded SP1, Embedded Standard 2009 SP3 Windows Embedded for POS Version 1.0 VM Platforms VMware vSphere 5.5 and older (ESX/ESXi 5.5 and older), Workstation 9.0 and older, Server 2.0 and older Citrix XenDesktop 5, XenServer 5.6 and older, XenApp 6.5 and older Microsoft Hyper-V Server 2016 Microsoft Hyper-V Server 2012, 2012 R2 Microsoft Hyper-V Server 2008, 2008 R2 Virtual Box

Browsers Google Chrome 11 and newer Internet Explorer version 11 and newer (Windows XP IE8) Microsoft Edge (partial support) Mozilla Firefox version 3.6 and newer Safari 5 and newer Opera 11 and newer

สำหรับองค์กรที่ต้องการโปรแกรมแกรมรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์ ที่มีความสามรถครอบคลุม และรองรับการใช้งานกับทั้ง เดสก์ทอป โน๊ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงระบบที่ทำงานอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบเสมือน ก็สามารถหาซื้อ โปรแกรมรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง Webroot Business Endpoint Protection ลิขสิทธิ์แท้ 100% ได้ที่ ProOne IT

เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่ Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย) Email : sales@professional-one.com Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์ Website : https://www.poit.co.th/


bottom of page