top of page

Pro One IT พร้อมสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพให้บริษัทคุณ

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2563



ให้ บริษัท โปรวัน ไอที เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสรรหาบุคลากรด้านไอทีให้บริษัทลูกค้า ลดเวลาในการค้นหาพนักงานที่คุณต้องการ ให้เราช่วยประหยัดงบประมาณในการค้นหาพนักงานที่ใช่ เพราะเราเชี่ยวชาญในด้านการสรรหาและเข้าใจลูกค้า เราสามารถสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถเฉพาะทางด้าน IT ที่มีความรู้ความสามารถตามที่ลูกค้าต้องการ โดยมีขั้นตอนในการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพดังนี้


โปรวัน ไอที มีขั้นตอนการสรรหาบุคลากรด้าน IT หรือ IT OUTSOURCE ที่มีมาตรฐาน ดังนี้


1.Resume matching


ทางบริษัทรับ requirement Job description ที่ต้องการแล้ว ทางเราจะค้นหาข้อมูลของผู้สมัครตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้ได้พนักงานที่มีความสามารถ ทักษะ คุณสมบัติ ตามที่ลูกค้าต้องการให้มากที่สุด


2.Telephone Pre-screen


เมื่อเราพบบุคลากรที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ลูกค้าต้องการแล้ว ในขั้นตอนต่อมาบริษัทจะโทรศัพท์สัมภาษณ์ในเบื้องต้น เพื่อประเมินผู้สมัครว่าเหมาะสมกับตำแหน่งงานนั้นๆ หรือไม่ เช่น ความรู้ที่ถูกควรมีในสายงาน ทักษะไอที สามารถเริ่มงานหรือทำงานได้ตามกำหนดหรือไม่ รวมถึงถามความพึงพอใจในเงินเดือนที่ได้รับ ซึ่งถ้าหากเหมาะสมก็จะนัดสัมภาษณ์รายบุคคลต่อไป


3.Reference check


ขั้นตอนนี้ถือเป็นส่วนอีกขั้นตอนหนึ่ง โดยทางบริษัทจะต้องทำการตรวจสอบประวัติการทำงาน ประวัติการศึกษา และตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เพื่อความมั่นใจของบริษัทลูกค้า


4.Behavioral based interview


เข้าสู่ขั้นตอนสัมภาษณ์รายบุคคล โดยมีทำแบบทดสอบด้าน IQ EQ การแก้ไขปัญหาด้านไอที รวมถึงเพื่อสังเกตทักษะการสื่อสาร บุคลิกภาพและลักษณะส่วนบุคคล เพิ่มความมั่นใจว่าเป็นบุคลากรที่เหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการ


5. Shortlist


เข้าสู่ขั้นตอนคัดเลือกบุคลากร ทางบริษัทจะนำพนักงานที่ผ่านเกณฑ์มีคุณสมบัติตรงตามที่ลูกค้าต้องการโดยมีการรวบรวม CV ของผู้สมัคร 3-5 CV เพื่อส่งให้ลูกค้าเปรียบเทียบและได้ตัดสินใจในการเลือกพนักงานเข้าสัมภาษณ์กับบริษัทตนเอง


6.Client selection


เป็นการสัมภาษณ์รอบสุดท้ายกับทางบริษัทลูกค้าเอง โดยลูกค้าสามารถพูดคุยสอบถามความรู้ความเข้าใจความสามารถด้วยตนเอง และสามารถเปลี่ยนผู้สมัครได้หากไม่พึงพอใจ


7. On boarding


เมื่อลูกค้าแจ้งรายชื่อพนักงานที่ผ่านการพิจารณาให้ทางบริษัท เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมบุคลากรให้พร้อมเข้าทำงานกับบริษัทของลูกค้า เช่น การทำประวัติ การจัดทำเงินเดือน การติดตามการทำงานของพนักงาน การตักเตือนพนักงาน การทำประกันสังคม และหากพนักงานมีการลาป่วยและลาพักร้อนเราสามารถจัดส่งพนักงานไปทดแทนให้กับบริษัทลูกค้าได้


บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด มุ่งเน้นให้การดำเนินธุรกิจในบริษัทของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและให้คุณโฟกัสกับธุรกิจหลักของคุณ และมอบหมายหน้าที่สรรหาบุคลากรให้เป็นหน้าที่ของเรา เพื่อให้ท่านพัฒนาธุรกิจให้มีความมั่นคงด้านไอทีและสารสนเทศ และเพิ่มความมั่นคงด้านทรัพยากรบุคคลด้านไอทีและสารสนเทศเป็นอีกหนึ่งปัจจัยให้องค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป


🏢บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด


☎️Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)


📨Email : Sales@professional-one.com


✅Line@ : Proonesales หรือคลิก⬇️


https://line.me/R/ti/p/%40xoo4327m


🖥 Website : https://www.poit.co.th/




#โปรวันไอที #ITOutsource #ไอทีเอาท์ซอร์ส #ITSolutions #Server #Network #Security

ดู 689 ครั้ง
bottom of page