top of page
  • Chayada

Firewall ภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพิ่มปลอดภัยให้ระบบไอทีทุกองค์กร




บนโลกอินเทอร์เน็ตมี Hacker และภัยคุกคามอื่นๆ เกิดขึ้นนับไม่ถ้วนในแต่ละวัน เป้าหมายคือเจาะระบบ และหาผลประโยชน์จากข้อมูล สำคัญขององค์กรต่างๆ เพื่อนำไปทำสิ่งไม่ดี เช่น การเรียกค่าไถ่ข้อมูล (Ransomware) การเผยแพร่สู่สาธารณะ การทำสินค้าลอกเลียนแบบ เป็นต้น ไม่ใช่แค่เพียงองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้นที่มีความเสี่ยง องค์กรทุกขนาดและผู้ใช้ทั่วไปก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน แล้วเราจะปกป้องข้อมูลขององค์กรจาก ภัยคุกคามทางไซเบอร์ ได้อย่างไร ? ProOne IT ขอแนะนำอุปกรณ์ Firewall ที่เป็นเสมือนการสร้างกำแพงไฟ ป้องกัน ระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กร จากภัยคุกคามบนโลกไซเบอร์ทั้งภายใน และภายนอกองค์กร

โดยการวางระบบ และ ติดตั้ง Firewall เป็นเหมือนกับการสร้างกำแพงให้กับเครื่องระบบคอมพิวเตอร์ของเรา และสร้างประตูทางเข้าเสมือนไว้เป็นช่องทางของข้อมูลต่างๆจากเครือข่ายอื่น และประตูนั้นจะมีหน่วย Security คอยรักษาการณ์อยู่คอยทำหน้าที่ตรวจสอบการเชื่อมต่อต่างๆ ให้เป็นไปตามกฏ และหากไม่ตรงตามกฏหรือข้อกำหนด แสดงถึงข้อมูลที่ไม่ปลอดภัย หรือมีความเสี่ยงที่จะมาทำความเสียหายแก่ระบบ Firewall ก็จะทำหน้าที่กันไม่ให้ข้อมูลเข้าไปได้

ProOne IT ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางระบบ และ ติดตั้ง Firewall พร้อมสำรวจหน้างาน เหมาะสมกับองค์กรทุกขนาด สอบถามเราได้ที่ Tel.02 - 619 - 2161 หรือ ทาง LINE OA ID : @ProOneSales (มี@) หรือ คลิกเพิ่มเพื่อนที่นี่

ดู 34 ครั้ง
bottom of page