• yadas9

5 ข้อดี แก้ปัญหาผ่าน Remote Support


Remote Support เป็นหนึ่งในบริการที่ของทาง Pro One IT ที่มีให้บริการมาอย่างยาวนานด้วย ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี


บริการ Remote Support ทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน หลายองค์กรนิยมใช้บริการกันอย่างมาก เพราะความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหา พร้อมกับแก้ไขปัญหาได้ทันที ตรงจุด ทำให้ Remote Support ถือเป็นทางออกที่ดีสำหรับหลายองค์กรในปัจจุบัน

ข้อดีของการแก้ปัญหาผ่าน Remote Support นั้นมีอะไรบ้าง?


1. เหมาะกับองค์กรที่ไม่มีแผนก IT

สำหรับองค์กรที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจอาจจะทำให้ยังไม่มีแผนกหรือพนักงาน IT เพื่อดูแลระบบ IT ขององค์กร ทำให้การดูแลคอมพิวเตอร์นั้นเป็นเรื่องยาก ถ้าเกิดระบบอินเทอร์เน็ตมีปัญหาหรือคอมพิวเตอร์ขัดข้องอาจจะส่งผลเสียต่อธุรกิจ ทำให้ปัจจุบันมีบริการดูแลคอมพิวเตอร์ขึ้นมาโดยองค์กรไม่ต้องจ้างพนักงานประจำ ทั้งนี้บริการดูแลคอมพิวเตอร์มีบริการที่หลากหลายแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นบริการ IT Support, MA, IT Outsource ทุกบริการล้วนมีบริการ Remote Support เพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาในขั้นตอนแรก เพื่ออำนวยความสะดวกให้องค์กรของท่าน

2. Remote Support แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

องค์กรมักจะเจอกับปัญหาของอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ขัดข้อง หรือปัญหาด้านไอทีอื่น ๆ ทำให้การทำงานล่าช้าส่งผลต่อธุรกิจ หากองค์กรใช้บริการ Remote Support เมื่อเกิดปัญหาพนักงานสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ เพื่อแจ้งปัญหา โดยที่เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ Remote Support เพื่อแก้ปัญหาให้ท่านได้ทันที