top of page
  • Chayada

ข้อดีของการเลือกใช้บริการ Outsource ในช่วง Covid - 19


การให้บริการแบบ Outsource เป็นการให้บริการทางด้านบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่ง โดยจะเป็นสัญญาจ้างแบบรายเดือน รายปี หรือโปรเจค โดยจะทำงานตามที่ได้รับมอบหมายตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในสัญญาจ้างเท่านั้น องค์กร และ พนักงาน Outsource สามารถรู้ Scope ทางด้านเวลาในการทำงาน และหน้าที่ที่รับผิดชอบของตัวเองได้อย่างแม่นยำ จะช่วยในการวางแผนทำงานได้ง่ายขึ้น


ข้อดีในการจ้างพนักงาน Outsource ในช่วง Covid - 19


1.องค์กรได้พนักงานที่มีความสามารถและมีความเชี่ยวชาญที่พร้อมจะเริ่มงานได้ทันที สำหรับการทำงานในช่วงที่มี Covid - 19 เป็นช่วงยากที่บริษัทจะฝึกพนักงานเองได้ในช่วงเวลาสั้นๆ บริการ Outsource จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับองค์กร เนื่องด้วยพนักงาน IT Outsource นั้นมีความเชี่ยวชาญในตำแหน่งงานนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

2.การจัดสรรงบประมาณ ในช่วงที่มี Covid - 19 ทำให้หลายองค์กรต้องรัดกุมมากขึ้น บริการ Outsource ทำให้องค์กรต่างๆ สามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน



3.บริการ Outsource ไม่เพียงช่วยลดต้นทุนด้านค่าใช้จ่าย แต่ยังช่วยลดต้นทุนในหลายๆด้าน เช่น ด้านเวลา บริการ Outsource ของเรานั้นพนักงานมีความสามารถและมีความเชี่ยวชาญที่พร้อมจะเริ่มงานได้ทันที ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการสอนงานเป็นเดือนๆ ปีๆ


4.บริการ Outsource ลูกค้าสามารถกำหนดความต้องการของพนักงานได้ชัดเจน ไม่ว่าจะในด้านความสามารถต่างๆ ความรู้ด้านภาษา ความรู้เฉพาะทาง ทำให้องค์กรได้พนักงานที่ตรงตำแหน่งงานนั้นๆ และพร้อมรับผิดชอบงานทันที


PRO ONE IT มีประสบการณ์ด้านการบริหารบุคลากร มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีฐานลูกค้าภายในประเทศและระดับสากลมากมาย ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าตั้งแต่ขนาด SMEs มีผู้ใช้งาน 5 - 10 คน ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ทีมงานหลักของเราประกอบไปด้วยทีมงาน Supervisor ดูแลพนักงาน Outsource และ มีทีมงาน IT Services Call Center เรามีการพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในบริการด้าน IT Outsource ในประเทศไทย และระดับสากล


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ PRO ONE IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการ Outsource ได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : Sales@professional-one.com

bottom of page