top of page
  • Chayada

ใช้บริการของ Pro One IT มั่นใจข้อมูลไม่รั่วไหล

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ย. 2563


การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลสารสนเทศ เป็นสินทรัพย์สำคัญทางธุรกิจ ที่ต้องดูแลบำรุงรักษา และป้องกันอย่างดี ปัจจุบันบริษัทฯ ได้กำหนดความปลอดภัยระบบข้อมูลสารสนเทศ โดยการนำเทคโนโลยีความปลอดภัยที่สำคัญมาใช้ในองค์กร เพื่อช่วยในการทำงาน และลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ในระดับที่เหมาะสม และเกิดประสิทธิภาพต่อการทำงานสูงสุด ดังนี้

.

1.การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีมาตรฐาน โปรวันไอที มีมาตรฐานสากล ISO 27001 : 2013 เป็นมาตรฐาน สำหรับการจัดการความเสี่ยงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลที่อยู่ในครอบครองขององค์กรอย่างเหมาะสม เพื่อรับรองความปลอดภัยของข้อมูล ตั้งแต่การสร้างระบบการจัดการข้อมูลไปจนถึงการตรวจสอบการรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม


2.ปฎิบัติตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เป็นกฎหมายสำคัญสำหรับจัดการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ชัดเจน ซึ่งทางเราได้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด


3.การจัดการข้อมูลอย่างเข้มงวด

ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมจากลูกค้าจะได้รับการจัดการโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและการปกป้องข้อมูลเป็นสำคัญ ข้อมูลดังกล่าวจะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะภายในบริษัทของเราที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเท่านั้น โดยบุคลากรที่ได้รับเลือกเท่านั้น และเพื่อวัตถุประสงค์ในการบำรุงรักษาระบบเท่านั้น


4.การเฝ้าระวังความปลอดภัย โปรวันไอที มีการตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์อย่างสม่ำเสมอ โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบโดยตรง


โปรวันไอที ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์แบบครบวงจร (Maintenance Service Agreement: MA) ให้กับทุกองค์กร สอบถามเราได้ที่ Tel.02-619-2161 หรือ ทาง LINE OA ID : @ProOneSales (มี@) หรือ คลิกเพิ่มเพื่อนที่นี่


ดู 18 ครั้ง
bottom of page