top of page
  • Chayada

ProOne IT มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการแบบ One Stop Services ด้านบริการ IT Outsource ในประเทศไทย


ProOne IT ให้บริการด้านระบบไอที ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ให้คำปรึกษาด้านงานบริหารบุคลากร IT Outsource ดูแลระบบไอทีให้องค์กรชั้นนำ ตามมาตรฐาน ISO ระดับสากล เรามุ่งมั่นในการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องโดยมีเป้าหมายสู่การเป็น "One Stop Services" ด้านบริการ IT Outsource


ProOne IT บริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ด้านไอที ในตำแหน่งต่าง ๆ เช่น IT Support, Helpdesk, System Engineer, Network Engineer, Programmer และอื่น ๆ ลูกค้าสามารถกำหนดขอบเขตงานได้ตามที่ต้องการ รวมถึงสามารถควบคุมงบประมาณที่เหมาะสม


บริการออกแบบและวางระบบคอมพิวเตอร์, Network, Server, และ Firewall โดยเราให้คำปรึกษาและวางแผนด้านการวางระบบเน็ตเวิร์คใหม่หรือระบบเดิมที่ลูกค้ามีอยู่ ด้านระบบสำรองข้อมูล ด้านระบบ Security System เป็นต้น

ทางบริษัทเรามีความเชี่ยวชาญด้าน Windows Server, Firewall, ระบบ Wireless, การเดินสาย LAN ให้กับลูกค้าองค์กร ด้วยทีมงาน System Engineer ที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจระบบความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001 บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น

การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร


ทำไมถึงเลือก Pro One IT ดูแลเรื่อง IT ให้องค์กรคุณ

บริการระดับมาตรฐานสากล โปรวัน ไอที มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากร ที่มีความรู้ความสามารถ พัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001

ทีมงานมีความเชี่ยวชาญ โปรวัน ไอที มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะสำหรับดูแลและการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล

มั่นใจในคุณภาพ โปรวัน ไอที มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการ IT OUTSOURCE ระดับมาตรฐานสากล เป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า โดยเรามีความพร้อมทั้งในด้านบุคลากร ทรัพยากร และระบบบริหารควบคุมงาน

ครบวงจรจบที่เดียว โปรวัน ไอที พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าดูแลทุกขั้นตอน ให้เหมาะสมกับองค์กรให้เหมาะการใช้งานของลูกค้า ใช้บริการ โปรวัน ไอที งานไอที ครบวงจร และงานจบในที่เดียว


เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่

Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)

Email : sales@professional-one.com

Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์

bottom of page