top of page
  • Chayada

PRO ONE IT บริการติดตั้ง Server สำหรับองค์กร

อัปเดตเมื่อ 13 พ.ย. 2563


PRO ONE IT เป็นผู้ให้บริการออกแบบ ติดตั้งระบบ Server สำหรับหน่วยงานและองค์กรชั้นนำ ด้วยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับระบบ Server มามากกว่า 35 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าระบบ Server ขององค์กรของท่านจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ


PRO ONE IT ให้บริการเกี่ยวกับระบบ Server ดังนี้


1. ระบบ Active Directory (AD) และ Domain Controller (DC)

Active Directory ทำหน้าที่จัดเก็บข้อมูลต่างๆ เช่น User, Group, Compute หรือ นโยบายรักษาความปลอดภัย (Security Policy) เป็นต้น โดย Active Directory นั้นจะเก็บข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ไว้ใน Active Directory Database และมีเซิร์ฟเวอร์ที่ทำหน้าที่เป็น Domain Controller เป็นตัวจัดการอีกทีหนึ่ง


2. ระบบ Files Server

Server ที่มีหน้าที่จัดเก็บไฟล์ โดยการจัดเก็บไฟล์จะทำเสมือนเป็น Harddisk ศูนย์รวม ผู้ใช้งานทุกคนมี ที่เก็บข้อมูลอยู่ที่เดียว สามารถควบคุม-บริหารงานได้ง่าย การสำรองข้อมูลต่างๆ การลบข้อมูลที่ไม่ได้ใช้ ได้อย่างสะดวก


3. ระบบ Firewall and Proxy Server ( ISA Server )

การติดตั้ง Software ประเภท Security Gateway ซึ่งมีทั้ง Firewall, VPN, IPS, Anti-Spam, Content Inspection, URL Filtering, Load Balance และอื่นๆอีกมากมาย


4. ระบบ Anti-Virus Server

Server สำหรับติดตั้งโปรแกรม Anti-Virus ที่สามารถ Deploy Anti-Virus ไปยังเครื่อง Client ได้ และยังสามารถ Update ข้อมูลไวรัสต่างๆได้


5. ระบบ Print Server

กระบวนการจัดการระบบ Printer ให้กับผู้ใช้ทุกคนในองค์กร เช่น การสั่งพิมพ์ การจัดคิวการพิมพ์ สแกนเอกสาร ฯลฯ



PRO ONE IT นอกจากการออกแบบ ติดตั้งระบบ Server แล้ว เรายังให้บริการดูแลระบบ Server ทั้งแบบรายเดือน รายปี เพื่อให้ Server ของท่านทำงานได้ดีตลอดเวลา และช่วยลดภาระในการดูแลระบบของท่าน สนใจบริการติดต่อทีมงาน PRO ONE IT ได้ทันทีที่นี่ Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย) Email : Sales@professional-one.com Line@ : Proonesales หรือ คลิกลิงก์ที่นี่ Website : https://www.poit.co.th/


ดู 391 ครั้ง
bottom of page