top of page
  • Chayada

Cybersecurity Solution ตรวจจับและหยุดภัยคุกคามด้วยผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยทางไซเบอร์



ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ธุรกิจทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ต้องเผชิญ อาชญากรไซเบอร์ที่พยายามแสวงหาผลประโยชน์กับข้อมูลสำคัญขององค์กรต่าง ๆ โดยจากการให้บริการที่ผ่านมา ProOne IT พบว่าช่องโหว่ที่พบมากที่สุดคือพนักงานดาวน์โหลดโปรแกรมที่เป็นอันตรายนำมาใช้โดยไม่รู้ รวมทั้งการกำหนดชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ไม่รัดกุม ไม่มีการใช้ระบบการยืนยันตัวตนเข้าถึงข้อมูลแบบหลายปัจจัย ไม่มีการติดตั้งอุปกรณ์ต้นทางเพื่อป้องกันอาชญากรไซเบอร์


ความสำคัญของ Cybersecurity

ความมั่นคงปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศมีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนต่างรวบรวมประมวลผลและจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก

บนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นอาจเป็นข้อมูลที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ข้อมูลทางการเงิน ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลประเทศอื่น ๆ ที่บุคคลอื่นสามารถเข้าถึงหรือเปิดเผยได้โดย ไม่ได้รับอนุญาตอาจส่งผลกระทบด้านลบกับองค์กรได้ เพราะองค์กรมักส่งข้อมูลที่มีความสำคัญข้ามเครือข่ายและอุปกรณ์ในการทำธุรกิจ ข้อมูลเหล่านั้นจึงควรได้รับการปกป้องโดยเฉพาะในยุคที่การโจมตีทางไซเบอร์นั้นมีความซับซ้อนมากขึ้น


ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพองค์กรจำเป็นต้องมี Cybersecurity เพราะมันเป็นสิ่งที่ครอบคลุมสิ่งต่อไปนี้

Network security การรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ป้องกันการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานภายในโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมักจัดทำโดยผู้ดูแลระบบเครือข่ายที่ใช้นโยบายเกี่ยวกับรหัสผ่าน และการเข้าสู่ระบบที่คาดเดาได้ยาก ไฟร์วอลล์ การเข้ารหัส และซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส App security การรักษาความปลอดภัยในแอปพลิเคชัน การอัปเดตและการทดสอบเป็นประจำ สามารถปกป้องแอปของคุณจากภัยคุกคาม

Information and data security ข้อมูลและความปลอดภัยของข้อมูล เครือข่ายและแอปพลิเคชันจัดเก็บข้อมูลที่ต้องการการป้องกันเพิ่มเติม

Endpoint protection การป้องกันอุปกรณ์ปลายทาง ลดความเสี่ยงในการเข้าถึงระยะไกล

Cloud security การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ ซอฟต์แวร์ที่ตรวจสอบและปกป้องข้อมูลที่จัดเก็บในระบบคลาวด์

การรักษาความปลอดภัยบนอุปกรณ์มือถือและ IoT สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับ Internet of Things จะมีความต้องการด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะ

การวางแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจและการกู้คืนในกรณีฉุกเฉิน ธุรกิจจำเป็นต้องมีแผนรับมือฉุกเฉิน ในกรณีที่มีการโจมตีด้วยการแฮ็ก ภัยธรรมชาติ หรือเหตุการณ์อื่น ๆ ที่คุกคามความปลอดภัยทางไซเบอร์ของคุณ

เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่ Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย) Email : sales@professional-one.com Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์ Website : https://www.poit.co.th/


bottom of page