top of page
  • Chayada

Adobe Creative Cloud คืออะไร


Adobe Creative Cloud คือชุด Software Application แบบใช้รายปี สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS เพื่อใช้ในงานออกแบบ เช่น งานดีไซน์, ตัดต่อวิดีโอ หรือออกแบบเว็บไซต์ เป็นต้น

Creative Cloud คืออะไร ปี 2011 ทาง Adobe ได้ประกาศเปิดตัวแพคเกจรวมชุดโปรแกรมที่เรียกว่า Creative Cloud หรือเรียกย่อๆ ว่า Adobe CC เป็น Software สำหรับ Windows และ Mac OS ที่รวม Application สำหรับการทำงานด้านสร้างสรรค์, ออกแบบดีไซน์ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์บางส่วนใน Creative Cloud ที่สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ iOS และ Android ได้อีกด้วย ซึ่งลักษณะการซื้อใช้งาน จะเป็นแบบ Subscription หรือเช่าใช้เป็นรายปี ซึ่งแน่นอน การเลือกซื้อแพคเกจ Adobe Creative Cloud ราคาจะประหยัดกว่าการเลือกซื้อแบบแยกโปรแกรม


จำนวนโปรแกรมและฟีเจอร์ในAdobe Creative Cloud จะมี 12 โปรแกรมหลักดังนี้

- Photoshop - Illustrator - After Effects - XD - InDesign CC - Lightroom - Premiere Pro - Spark - Fresco - Rush - Dimension - Dreamweaver

และแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น Acrobat Pro, InCopy หรือ Audition เป็นต้น ProOne IT ตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมลิขสิทธิ์ (Software License) สำหรับคอมพิวเตอร์ ทุกโปรแกรม ทุกแบรนด์ พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ที่ซื้อผ่านเราทุกตัวสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ตามนโยบายของผู้พัฒนา ทางเรายินดีให้คำปรึกษาเพื่อให้องค์กรของท่านได้โปรแกรมใช้งานที่ตรงกับตามความต้องการขององค์กร เรื่องของ IT ยกให้เป็นหน้าที่ของ ProOne IT ดูแล ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการได้ที่ Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย) Email : sales@professional-one.com Line@ : Proonesales หรือคลิกลิงก์ Website : https://www.poit.co.th/


ดู 911 ครั้ง
bottom of page