© 2019 by Pro One IT Co., Ltd.

Smart MA คือบริการดูแลแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์แบบรายเดือนในราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท

 บริการ Smart MA

คุณรู้หรือไม่ Preventive Maintenance (PM) คืออะไร ?​

ทำไมเราควร PREVENTIVE MAINTENANCE (PM) คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงในองค์กร

1.เพื่อให้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

2.เพื่อแก้ไขซ่อมแซมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ชำรุด ให้กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

3.เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ

4.เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงเมื่อเกิดการชำรุดแล้ว ซึ่งมักมีราคาค่อนข้างสูง

5.เพื่อลดความถี่ของความขัดข้องที่เกิดขึ้น

Preventive Maintenance (PM) คือ การบำรุงรักษา หรือ การซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่างๆให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานช่วยทำให้การเสื่อมสภาพของอุปกรณ์นั้นๆ ช้าลง  ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ก่อนที่อุปกรณ์นั้นจะชำรุดหรือเสียหาย

  • Setup การจัดทำประวัติเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทั้งหมดที่อยู่ภายใต้สัญญาบริการ

  • Setup ลงโปรแกรม Remote เครื่องคอมพิวเตอร์ Server, PC, Notebook

  • Monitor Support ตรวจสอบสถานะการทำงานของระบบเครือข่ายให้พร้อมใช้งาน

  • Call,E-mail,Chat Support ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งานComputerผ่านทางโทรศัพท์

  • แก้ปัญหาระยะไกลผ่านโปรแกรม เพื่อแก้ไขปัญหา ทุกวันจันทร์ – ศุกร์

  • MaintenanceOnsite เพื่อดูแลระบบประจำเดือน ช่วงเวลาทำการ

  • Check Network ตรวจสอบอุปกรณ์ที่เป็นระบบสาย/ไร้สายพร้อมใช้งานทุกจุด

  • Check Virus, Spyware Protection การปรับปรุงโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสคอมพิวเตอร์ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ

  • Health Checkup การทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ Server, PC, Notebook ให้อยู่ในสภาพเพิ่มใช้งาน

  • Data Backup การดูแลจัดการและสำรองข้อมูลใน Server ให้อย่างสม่ำเสมอ

  • Check Software การแก้ไขปัญหาการทำงานของ MS Windows XP, 7, 8 และ 10

  • Check Software การแก้ไข้ปัญหาการทำงานของ MS Office, Internet, Web mail, Outlook, PDF Reader (ไม่รวมโปรแกรมเฉพาะด้าน เช่น งานบัญชี, งานออกแบบ)

  • Emergency Support การจัดส่งเจ้าหน้าที่สำหรับ Onsite Support ในกรณีฉุกเฉินตามเงื่อนไขที่ตกลงกับลูกค้า

  • IT Consulting ให้คำปรึษา และเสนอแนะแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการใช้งานในระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์

  • Scope of Work Report สรุปรายงานการบริการประจำเดือน

บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด

388 ชั้น 17 อาคารไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) 

ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
 

HOTLINE   02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)
Working Hours 8:00 AM - 5:00 PM
sales@professional-one.com

ลูกค้าที่ไว้วางใจเรา

ใช้บริการ  Maintenance