IT Helpdesk

บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กรโดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ Remote Support โดยทีมงานมืออาชีพเรามีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสาร และการแก้ปัญหาไอที เพื่อให้บริษัทของลูกค้าดำเนินงานอย่าวต่อเนื่อง  การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐาน  ISO 9001 และ ISO 27001 

โปรวัน ไอที บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้าน IT ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิตอลกับบริการ IT Helpdesk Service Desk

หรือ IT Call Center ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ โปรวัน ไอที มีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสารและการแก้ปัญหาด้านไอที เพื่อให้บริษัทของคุณดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐาน  ISO 9001 และ ISO 27001 

ยินดีให้คำปรึกษาเลือกแพ็คเก็จที่เหมาะสมกับงบประมาณและขนาดองค์กรของคุณ

บริการ IT Helpdesk

จัดเตรียมบริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ผ่านทางโทรศัพท์และรีโมทอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้าน Hardware, Software, Network หรือปัญหาใดก็ตามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทีมงาน IT Helpdesk ของ โปรวัน ไอที จะคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลา

บริการ IT Helpdesk เราช่วยอะไรคุณได้บ้าง

บริการดูแล แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งเครื่อง Server, Computer, Printer และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เป็นต้น

บริการดูแล แก้ไขปัญหาระบบ Internet, Network, Firewall และอื่นๆที่เกี่ยวกับไอที

บริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ และผ่านทางระบบ Remote Access

มีรายงานสรุป การแก้ปัญหา ให้องค์กรได้รับทราบ 

ทำไมต้องเลือกใช้บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์  IT Helpdesk จาก ProOne IT

  • บุคลากรที่มีประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพในการแก้ไขปัญหา

  • ทีมงานให้บริการอย่างรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างเด็ดขาด

  • ช่วยลดปัญหาในการเสียเวลาการจ้างงาน และการสรรหาและฝึกอบรมพนักงาน

  • จัดทำรายงานสรุป การแก้ปัญหา ให้องค์กรได้รับทราบ เพื่อการพัฒนาระบบต่อไป

ลูกค้าที่ไว้วางใจให้ ProOne IT ดูแล

CERTIFICATES

บริการด้าน IT Outsource โปรวัน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ

พัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 และ ISO 27001