Outsource Service Desk Service 24x7

โปรวัน ไอที พร้อมให้ บริการ  Outsource Service Desk และ IT Call Center โดยทีมงานมืออาชีพเรามีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสาร และการแก้ปัญหาไอที เพื่อให้บริษัทของลูกค้าดำเนินงานอย่าวต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ตลอด 24 ชั่วโมง หรือตามช่วงเวลาที่ลูกค้าต้องการ

ผ่านการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ และเน็ตเวิร์ค ผ่านทาง REMOTE & CALL การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 35 ปี

ด้วยมาตรฐาน  ISO 9001 และ ISO 27001 

บริการ IT Helpdesk Support

 

จัดเตรียมบริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ผ่านทางโทรศัพท์ และรีโมทอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้าน Hardware, Software, Network หรือปัญหาใดก็ตามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทีมงาน IT Helpdesk ของเราคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลา

บริการ IT Helpdesk Support เราช่วยอะไรคุณได้บ้าง

บริการดูแล แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งเครื่อง Server, Computer, Printer และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เป็นต้น

บริการดูแล แก้ไขปัญหาระบบ Internet, Network, Firewall และอื่นๆที่เกี่ยวกับไอที

บริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ และผ่านทางระบบ Remote Access

มีรายงานสรุป การแก้ปัญหา ให้องค์กรได้รับทราบ 

ทำไมต้องเลือกใช้บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์  IT Helpdesk Support จาก ProOne IT

  • บุคลากรที่มีประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพในการแก้ไขปัญหา

  • ทีมงานให้บริการอย่างรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างเด็ดขาด

  • ช่วยลดปัญหาในการเสียเวลาการจ้างงาน และการสรรหาและฝึกอบรมพนักงาน

  • จัดทำรายงานสรุป การแก้ปัญหา ให้องค์กรได้รับทราบ เพื่อการพัฒนาระบบต่อไป

ลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแล IT Helpdesk Support 

CERTIFICATES

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด

388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
 

Working Hours 
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์